Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Sản phẩm quá hạn sử dụng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Sản phẩm bị hỏng dù bao bì còn nguyên, bị lỗi kỹ thuật (bao bì không kín hơi, bị xì, có vật thể lạ, thiếu thể tích,..)
- Hàng được đổi phải đảm bảo chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn, hộp, phụ kiện như thời điểm mua/nhận hàng.
Không đổi sản phẩm bán trong chương trình khuyến mãi nếu chương trình có quy định là không được đổi trả hàng, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó, trừ trường hợp sản phẩm đó lại gặp lỗi kỹ thuật.
Công ty sẽ hoàn tiền sau khi trừ các chi phí phát sinh ( nếu có) trong quá trình trả hàng cho khách hàng qua tài khoản hoặc bằng tiền mặt.
Khách hàng chịu chi phí vận chuyển, liên lạc…nếu có phát sinh trong quá trình trả hàng.
Không đổi hàng đối với các sản phẩm bị hư hại, bị bẩn, trầy xước do lỗi khách hàng.
Ghi chú: Trường hợp mua tại cửa hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi rời cửa hàng.
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- Bak Kwa King - Trụ sở chính: Thửa đất số 270, Tờ bản đồ số 11, Khu phố Hoà Thuận 2, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Việt Nam.
Bak Kwa King - Quận 10 : 207/78 đường 3/2 ,Phường 11,Quận 10, TP Hồ Chí Minh
- Email: sales@bakkwaking.vn
- Số điện thoại: 0866.762.862
Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
- Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm
Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.
- Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.
*CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.